Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách nhận sản phẩm từ cửa hàng và thông tin được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
Địa chỉ: 92 Pasteur, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
HOTLINE: 0932 600 188
Thời gian làm việc:
Quy định bảo hành của HALO đồng thời là thỏa thuận bảo hành sản phẩm giữa HALO và quý khách hàng. Thỏa thuận này có giá trị pháp lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và HALO.
Sản phẩm chính hãng (được phân phối bởi các nhà phân phối chính thức từ hãng sản xuất tại Việt Nam): HALO không xác định thời gian bảo hành dựa trên ngày Activated, ngày kích hoạt sử dụng sản phẩm hoặc ngày kích hoạt chế độ bảo hành điện tử của hãng sản xuất. Thời gian bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm tại HALO.
Đối với các sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, HALO không bảo hành theo ngày Activated của máy. Vì vậy, nếu kiểm tra Activated lệch ngày, HALO vẫn bảo hành cho sản phẩm theo ngày mua ghi trên phiếu bảo hành.
Sản phẩm HALO bán lẻ trực tiếp cho khách hàng, hoặc sản phẩm do HALO phân phối thời gian bảo hành sẽ là 3 ngày hoặc 12 tháng:
HALO không tiếp nhận bảo hành trong trường hợp không có sổ bảo hành đi kèm do các vấn đề và quy định bảo hành liên quan đến nhà cung cấp. Khách hàng vui lòng giữ lại đầy đủ hộp và sách hướng dẫn để thuận tiện cho việc đổi trả bảo hành sản phẩm.
Khi quý khách mang sản phẩm đến HALO bảo hành, HALO hoàn toàn không chịu mọi trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu cá nhân nào xảy ra trong quá trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm bảo hành. Qúy khách vui lòng sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi bảo hành sản phẩm.
Các sản phẩm máy: Từ 2 tuần đến 4 tuần.
Phụ kiện, sản phẩm mua rời: Từ 3 ngày đến 20 ngày.
Nếu quá thời gian bảo hành thỏa thuận mà chưa nhận được sản phẩm bảo hành, khách hàng vui lòng gọi số Hotline: 1900 6098 – Để kiểm tra tình trạng máy.
Sản phẩm bảo hành được sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng.
Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, HALO chỉ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng hoặc yêu cầu chờ hãng sản xuất cập nhật phần mềm sửa lỗi.
Đối với sản phẩm đã được bảo hành tại HALO nếu nhà cung cấp đổi sản phẩm khác thì áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm.
Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, HALO không cam kết sản phẩm được đổi là sản phẩm mới 100%, điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp.
Sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, hay không còn tồn tại trên thị trường, nếu nhà cung cấp hoặc HALO kết luận không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành cho khách vì lý do khách quan,quý khách được hoàn tiền 50% giá trị đối với sản phẩm sau 6 tháng sử dụng, hoặc 70% giá trị sản phẩm trước 6 tháng sử dụng.
Khi mang sản phẩm đến HALO bảo hành, quý khách phải đồng ý để HALO được toàn quyền xử lý sản phẩm bảo hành theo quy trình kiểm tra và xử lý bắt buộc sau:
Được quyền dùng thử trong khoảng thời gian 24h đến 72h để kiểm tra lỗi nếu khách yêu cầu. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
Được quyền xóa sạch dữ liệu và chạy lại phần mềm gốc của sản phẩm.
Được quyền Restore sản phẩm.
Được quyền cài đặt phần mềm gốc chính thức hoặc không chính thức của sản phẩm.
Được quyền xóa dữ liệu bất kì trên sản phẩm để xác định lỗi có phải do dữ liệu đang chứa trên sản phẩm hay không.
Được quyền nâng cấp phần mềm mới nhất để khắc phục lỗi nếu lỗi không xác định được.
Sau khi kết thúc quy trình kiểm tra trên, HALO sẽ thông báo kết quả và thời gian giữ sản phẩm để xử lý sửa chữa và bảo hành đến khách hàng.
Vì nhiều yếu tố khách quan, HALO sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm với yêu cầu phải đưa sản phẩm về lỗi ban đầu như khách mang đến, việc này đôi lúc là bất khả thi ngoài khả năng vì các giới hạn về điều kiện và kĩ thuật. Mong quý khách thông cảm.
Với những lỗi không rõ ràng và cụ thể, để chứng minh sản phẩm lỗi khi mang đến HALO, chúng tôi sẽ tạm thời tiếp nhận để xác định chính xác lỗi của sản phẩm. Do đó quý khách phải đồng ý chấp nhận những yêu cầu sau:
HALO sẽ giữ lại sản phẩm của khách từ 24h đến 72h để kiểm tra. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
Được quyền đồng ý của khách để xử lý theo mục số 7 của quy Định Bảo Hành này
Quyết định của Nhà cung cấp sản phẩm là quyết định cuối cùng đối với sản phẩm.
Trường hợp HALO tiếp nhận sản phẩm bảo hành nhưng giới hạn trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm chỉ dừng lại ở mức kiểm tra bên ngoài sản phẩm để nhận bảo hành, sản phẩm sẽ được chuyển cho nhà cung cấp để bảo hành sản phẩm. Do đó Nhà cung cấp có quyền từ chối bảo hành khi phát hiện các dấu hiệu vi phạm quy tắc bảo hành. Trong trường hợp này HALO sẽ cung cấp văn bản có giá trị pháp lý từ nhà cung cấp đến khách hàng.
HALO luôn nỗ lực bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng trong mọi trường hợp. Trong các trường hợp khách hàng không hài lòng về chế độ bảo hành từ nhà cung cấp, chúng tôi sẵn sàng cử đại diện hỗ trợ khách hàng làm việc trực tiếp với nhà cung cấp. Đối với các sản phẩm được các hãng sản xuất Bảo Hành Toàn Cầu và có Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền chính thức tại TP.HCM Việt Nam, quyết định của các trung tâm này là quyết định cuối cùng để đảm bảo quyền lợi giữa khách hàng và HALO nếu có bất đồng và phát sinh tranh chấp.
HALO không thanh toán chi phí vận chuyển cho sản phẩm bảo hành ở xa. Khách hàng sẽ thanh toán cước phí vận chuyển đi và về của sản phẩm bảo hành.
Giải pháp và cách xử lý của HALO trong trường hợp này như sau
Các lỗi này do sự vô tình hay cố ý của người sử dụng. Để xác định chính xác nguồn gốc lỗi, HALO sẽ căn cứ vào kết luận của nhà sản xuất về các hiện tượng sản phẩm được đăng tải trên các Website của hãng, hoặc các diễn đàn chính thức của hãng sản xuất, hoặc kết luận của các trung tâm bảo hành chính hãng về các hiện tượng trên, để chứng minh việc lỗi của sản phẩm là do người sử dụng vô tình hoặc cố ý gây nên. HALO có quyền từ chối bảo hành sản phẩm.
HALO sẽ sửa chữa thu phí nếu sản phẩm có khả năng sửa chữa được về phần mềm hệ thống.
HALO sẽ sửa chữa thu phí nếu sản phẩm phải thay thế IC FLASH (vi xử lý có chứa nội dung phần mềm đã bị can thiệp làm hỏng nội dung làm sản phẩm không hoạt động được).