Apple chính thức hỗ trợ AppleCare Plus tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 10/01/2023.
Bạn đang sở hữu một chiếc MacBook đắt tiền và muốn bảo vệ nó khỏi những rủi ro không đáng có? AppleCare+ (AppleCare Plus) chính là giải pháp cho bạn. Đây là một dịch vụ bảo hành chính hãng của Apple, cho phép bạn mở rộng thời gian bảo hành sản phẩm của mình lên đến 3 năm.
AppleCare+ (AppleCare Plus) là gì?
AppleCare Plus là dịch vụ gia hạn Bảo Hành và Bảo Hiểm cho các thiết bị của hãng với nhiều quyền lợi đặc biệt. Để đăng ký được gói AppleCare+ thì thiết bị của bạn phải được kích hoạt chưa quá 60 ngày. AppleCare sẽ gia hạn từ 1 năm lên 3 năm đối với Mac, bao gồm Mac mini, Mac Pro, iMac, iMac Pro, MacBook Air, MacBook 13″, MacBook Pro 13″, MacBook Pro 15, MacBook Pro 16″. Còn đối với iPhone, iPad, iPod, Apple Watch sẽ tăng từ 1 năm lên 2 năm.
Lợi ích khi mua gói AppleCare+
- Gia tăng thêm thời gian bảo hành chính hãng từ 1 năm thành 3 năm đối với các dòng sản phẩm: iMac, Mac mini, MacBook, Apple TV, Apple Display. Từ 1 năm thành 2 năm đối với các sản phẩm: iPhone, iPad, Apple Watch, các dòng AirPods và HomePod.
- Bảo hành khi thiết bị gặp phải tai nạn rơi vỡ hay nhiễm nước (Không giới hạn số lần).
- Bảo hành phần cứng, phụ kiện đi kèm khi xuất hiện các lỗi từ nhà sản xuất.
- Bảo hành thay pin mới với trường hợp chai pin dưới 80% (Không giới hạn số lần thay).
- Thời gian hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại sẽ tăng từ 90 ngày lên cùng với số năm của AppleCare+ (Hotline Apple Việt Nam 18001127).
- Bảo hành toàn cầu đối với các Apple Store hoặc địa điểm được Apple ủy quyền.
Điều kiện để đăng ký AppleCare+ cho MacBook Pro M1 / M2 là gì?
- Chỉ có thể đăng ký AppleCare Plus cho MacBook Pro M1 / M2 trong vòng 60 ngày đầu tiên, kể từ ngày kích hoạt.
- Không áp dụng cho thiết bị đã kích hoạt quá 60 ngày, đã sửa chữa bởi bên thứ ba.
- Một thiết bị được đăng ký AppleCare Plus nhiều lần gọi là Renew. Thiết bị đã đăng ký AppleCare hoặc AppleCare Plus trước đây và chỉ còn 1-2 tuần hết hạn, hoặc đã hết hạn nhưng chưa quá 30 ngày thì được Renew. Những thiết bị đang có AppleCare hoặc AppleCare Plus dài trên 12 tháng thì chưa được Renew.
Sau khi đăng ký AppleCare Plus cho MacBook Pro M1 / M2 sẽ nhận được gì?
- Khi đăng ký AppleCare+ qua HALO shop, bạn sẽ được đăng ký AppleCare+ theo thông tin chính chủ của bạn. Điều này giúp bạn được hỗ trợ tốt nhất, thuận lợi nhất khi đi bảo hành.
- Sau khi đăng ký AppleCare+ cho MacBook Pro M1 / M2 bạn sẽ nhận được 02 email.
- Email đầu tiên với nội dung cảm ơn bạn đã đăng ký AppleCare+ “Thank you for purchasing your AppleCare+”
- Email thứ hai là chứng nhận AppleCare+ “AppleCare+ Proof of Coverage” với các thông tin về thiết bị và thông tin về AppleCare+
Những lưu ý gì khi đăng ký AppleCare Plus cho MacBook Pro M1 / M2
- Khi đăng ký AppleCare+ sẽ không còn bảo hành mặc định. Thay vào đó là số năm AppleCare+ bạn đã lựa chọn đăng ký.
- AppleCare+ cho MacBook Pro M1 / M2 có hai lựa chọn: 3 năm AppleCare+ và 1 năm AppleCare+ . Đối với gói 3 năm chỉ có ở lần đăng ký đầu tiên. Nếu bạn chọn gói 3 năm, bạn sẽ có đúng 3 năm AppleCare+ và ngược lại, nếu bạn chọn gói 1 năm thì bạn sẽ có đúng 1 năm AppleCare+ . Đây là quy chuẩn của Apple áp dụng chung cho toàn bộ thiết bị của hãng.
- Nếu MacBook Pro M1 / M2 của bạn đã kích hoạt quá 60 ngày, bạn có thể đăng ký gói AppleCare hay còn gọi là AppleCare Protection Plan.
- AppleCare+ là dịch vụ chính hãng của Apple vì vậy có thể kiểm tra trên toàn hệ thống Apple. Được hưởng các quyền lợi AppleCare+ theo chính sách, quy định của Apple. Không phải gói bảo hành của cửa hàng.